คะแนนและร้อยละของคะแนนความพึงพอใจ ปี 2553
| ||
ประเด็นการให้บริการ
|
คะแนน
|
ร้อยละของคะแนน
|
ภาพรวม
|
4.01
|
80.24
|
กระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ
|
3.99
|
79.75
|
เจ้าหน้าที่หรือบุคลากรที่ให้บริการ
|
4.07
|
81.48
|
สิ่งอำนวยความสะดวก
|
3.97
|
79.42
|
คุณภาพการให้บริการ
|
4.03
|
80.57
|
คะแนนและร้อยละของคะแนนความพึงพอใจ ปี 2552
| ||
ประเด็นการให้บริการ
|
คะแนน
|
ร้อยละของคะแนน
|
ภาพรวม
|
4.17
|
83.4
|
กระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ
|
4.06
|
81.2
|
เจ้าหน้าที่หรือบุคลากรที่ให้บริการ
|
4.29
|
85.8
|
สิ่งอำนวยความสะดวก
|
4.1
|
82
|
คุณภาพการให้บริการ
|
4.21
|
84.2
|
ความพึงพอใจในภาพรวม ปี 2551
ระดับความพึงพอใจ
|
จำนวน
|
คะแนนรวม
|
ร้อยละ
|
ร้อยละสะสม
|
ร้อยละความพึงพอใจ
|
มากที่สุด
|
57
|
57
|
13.97
|
13.97
| |
มาก
|
175
|
350
|
42.89
|
56.86
| |
ปานกลาง
|
132
|
396
|
32.35
|
89.22
| |
น้อย
|
32
|
128
|
7.84
|
97.06
| |
น้อยที่สุด
|
12
|
60
|
2.94
|
100.00
| |
รวม
|
408
|
991
|
100.00
|
84.06
|
คะแนนและร้อยละของคะแนนความพึงพอใจ ปี 2550
ระดับความพึงพอใจ
|
จำนวน
|
คะแนนรวม
|
ร้อยละ
|
ร้อยละสะสม
|
ร้อยละความพึงพอใจ
|
มากที่สุด
|
67
|
335
|
16.67
|
16.67
| |
มาก
|
161
|
644
|
40.05
|
56.72
| |
ปานกลาง
|
160
|
480
|
39.80
|
96.52
| |
น้อย
|
7
|
14
|
1.74
|
98.26
| |
น้อยที่สุด
|
7
|
7
|
1.74
|
100.00
| |
รวม
|
402
|
1480
|
100.00
|
73.63
|
คะแนนและร้อยละของคะแนนความพึงพอใจ ปี 2549
| ||
ประเด็นการให้บริการ
|
ร้อยละของคะแนน
| |
ภาพรวม
|
79.13
| |
กระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ
|
49.40
| |
เจ้าหน้าที่หรือบุคลากรที่ให้บริการ
|
80.38
| |
สิ่งอำนวยความสะดวก
|
85.50
| |
คุณภาพการให้บริการ
|
91.75
|
ปี 2549-2553 ประมวลผลโดย งานแผนงานและประเมินผล
ปี 2554 ประมวลผลโดย ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
ปี 2554 ประมวลผลโดย ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน