"วิสัยทัศน์" เป็นหน่วยงานเวชระเบียนที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยองค์ความรู้ด้านบริการและวิชาการที่ได้มาตรฐาน

ระบบเวชระเบียน call center


หมายถึง การบริการเวชระเบียนอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ใช้ระบบการสื่อสารทางโทรศัพท์ผนวกกับการให้บริการของงานเวชระเบียน เช่น

  1.  แนะนำขั้นตอนการรับบริการ
  2. การขอทำเวชระเบียนใหม่
  3. การตรวจสอบสิทธิการรักษาพยาบาล
  4. การแก้ไขสิทธิการรักษาพยาบาล
  5. แนะนำเรื่องเอกสารที่จำเป็นสำหรับการใช้สิทธิการรักษาพยาบาล ฯลฯ

  ***ให้บริการเฉพาะ ในวันและเวลาราชการ  โทรศัพท์ 032-719600 ต่อ 1740




26.09.55