"วิสัยทัศน์" เป็นหน่วยงานเวชระเบียนที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยองค์ความรู้ด้านบริการและวิชาการที่ได้มาตรฐาน

การส่งข้อมูล 18 แฟ้มรายวัน

วันจันทร์-ศุกร์ งานเวชระเบียน จัดส่งเอง /ส่วนวันหยุดราชการ น้องต่อ งานพัฒนานวัตกรรมฯ ส่งให้>>>http://chp.nhso.go.th/CHPWeb/accesscontrol/login-init.htm

MRD: One Stop Service

วันนี้ได้มีโอกาสไปตึกกาญจนาฯ พบว่าการให้บริการเวชระเบียน One Stop Service ที่ตึกนี้ได้ผลลัพท์เป็นที่น่าพอใจ ผู้ป่วยกระดูกฯ และกายภาพได้รับประโยชน์อย่างมาก ติดอยู่นิดเดียว สิทธิ์นอกเขตทั้งหลาย......เลยมองต่อไปว่า อีกจุดเดียวที่ยังไม่มีหน่วยเวชระเบียน One Stop Service คือจิตเวชและแพทย์แผนไทย...อยากเปิดให้บริการนะคะแต่ติดขัดในเรื่องอัตรากำลัง

ระบบบัตรคิว



รับบัตรคิว
ณ จุดแจกคิว (ตึกอำนวยการ:ข้างเคาน์เตอร์ห้องบัตร)
**เวลา 06.00-10.00 น. ที่จุดแจกคิว
**เวลา 10.00-15.30 น. ที่เคาน์เตอร์ห้องบัตร ช่อง 3

การเรียกคิว
งานเวชระเบียน ใช้ระบบเรียกคิวเข้ารับบริการแบบธนาคาร
คือระบุหมายเลขคิวและระบุช่องบริการ
ท่านจะควรเข้ารับบริการตามคิวและตามช่องบริการนั้น ๆ


การบริการ
ทุกช่องบริการ สามารถให้บริการได้ทุกบริการ
 เช่น ทำบัตรใหม่ บัตรเก่า พิมพ์ใบสั่งยา,ตรวจสอบสิทธิ,แก้ไขข้อมูล ฯลฯ


Electronic Medical Record:EMR

1พฤษภาคม 2553 งานเวชระเบียนได้จัดตั้งหน่วยเวชระเบียนอิเล็กทรอนิกส์ในพื้นที่ห้องบัตร บริเวณเคาน์เตอร์ช่อง 7-9  ปัจจุบันเครื่อง Scan ใช้การได้เพียงเครื่องเดียวเท่านั้น ซึ่งท่านผู้อำนวยการได้อนุมัติโครงการจัดหาเครื่อง Scan เพิ่มอีก 2 เตรื่อง เมื่อ 15/06/2553